Giải Mã 36 Hành Vi Nhân Cách Con Người

Article by · 13/11/2017 ·

 

KHOA HỌC THỰC TIỄN TƯ DUY Ý THỨC MỚI

GIẢI MÃ 36 HÀNH VI NHÂN CÁCH CON NGƯỜI

Quá trình khám phá về elip tiềm thức qua 12 kênh tầng thấp và cao của bản thể sống, sinh thể sống từ nguồn thần thức sâu thẳm, chúng ta mã hoá theo 3 cấp bậc: Tiểu, Trung, Thượng, theo thời gian và không gian để tìm ra thể phân dạng 12 x 3 = 36 tính cách hành vi của bản thể sống. 12 tầng Cảm Xúc và Vận Động được kết nối dưới não bộ.

a. Tầng 12 (đỉnh đầu):

Đây là tầng cao nhất của tư duy và tiềm thức. Chia làm 3 bậc: Thượng, Trung, Tiểu

  • Bậc Thượng (12): con người cảm thấy muốn sáng tạo làm những gì mới và thuyết phục con người ở hành động và trí tuệ.
  • Bậc Trung (12): khả năng trí tuệ cao mà không cao, muốn mà bị hạn chế bởi sự nặng nề trì kéo nên cảm xúc sáng tạo chậm hơn nhưng tâm tưởng vẫn muốn thể hiện.
  • Bậc Tiểu (12): hiểu chưa đúng mà muốn vươn tới để hiểu hoặc sáng tạo chưa đạt thuyết phục trong lĩnh vực đang muốn.

b. Tầng 11 (ấn đường):

  • Bậc Thượng (11): thích cảm nhận, suy đoán tương đối tốt vấn đề đang định hướng hoặc nhiều sự việc rõ hơn người nơi nầy hoạt động mạnh về trực giác.
  • Bậc Trung (11): con người cảm nhận không rõ lắm, nhìn sự việc bị hạn chế, không xa, có thể giải quyết bị chậm.
  • Bậc Tiểu (11): thích cảm nhận nhưng không đọc đúng, lệch hướng hoặc khó hiểu, miên man, chau mày lại suy nghĩ để tìm nhưng khó mà thành hiện thực.

c. Tầng 10 (vùng miệng, khẩu âm):

  • Bậc Thượng (10): con người thích nói ra lệnh, khẩu âm giọng nói phát lực xa, có uy và điều khiển người khác nghe theo. Bậc này tốt cho chỉ huy và lãnh đạo về giọng nói và âm thanh.
  • Bậc Trung (10): phát giọng nói điều khiển trung bình, tính thuyết phục không cao nhưng vcẫn muốn nói, kết quả bị gò ép.
  • Bậc Tiểu (10): nói không ai nghe, lời phát ra không hiệu quả, yếu kém nhưng vẫn muốn.

d. Tầng 9 (ngang ngực):

  • Bậc Thượng (9): con người muốn mình hiểu về cái gì đó xa xôi như trời đất và con người, đồng thời thích làm thầy có đệ tử môn phái, được người đời nghe theo nể phục.
  • Bậc Trung (9): Nếu tầng 9 hoạt động cảm xúc nhiều thì thích tu, chỉ dạy tu tuỳ theo họ bị ám thị tiềm thức ở đạo giáo nào, trường phái nào trong xã hội đi qua và hiện tại. Cảm xúc dư ở tầng 9 mà độ 10% đến 15% họ bị vọng tưởng, xa hơn là hoang tưởng.
  • Bậc Tiểu (9): họ muốn làm thầy vì cấp tiểu cộng lại là tiểu thẩy, họ sẽ mơ nhưng không làm được. Nói ra những điều không rõ nét, mơ hồ hay bắt chước ám thị và mông lung nhưng tuỳ vào bản ngã của họ mà hành vi tốt hay xấu. Nếu bậc Tiểu hoạt động mạnh phía vận động thì họ ra lệnh xử phạt đệ tử đàn em và cao ngạo của bậc thầy, đi đứng thể hiện quyền hành và vênh váo.

may bay

đ. Tầng 8 (vùng ức trên cơ hoành):

  • Bậc Thượng (8): thích bay nhảy bồng bềnh, hay cười và hưởng cảnh đẹp sang trọng theo ý thích.
  • Nếu là nam: ăn mặc đẹp sang trọng, mặc đồ xịn để phù hợp bên ngoài, thích đến chỗ có niềm vui thoả mãn sự ham muốn để giải toả.
  • Nếu là nữ: trang điểm chăm chút khuôn mặt, chải chuốt ăn mặc đẹp và sang trọng, thích cảnh trí xung quanh nhàn hạ và tiện nghi để hưởng thụ.
  • Bậc Trung (8): ham muốn hưởng thụ nhưng ở mức độ chưa hoàn chỉnh, vui thích nửa chừng hoặc ăn ngon nhưng ăn không hết. Vui sau đó lại buồn.
  • Bậc Tiểu (8): niềm vui rất ít, len lỏi cảm giác lâng lâng trong miên man nhưng rất nặng nề, đến chỗ vui chơi nhưng vẫn buồn và nhớ nhiều dĩ vãng, không thuận cảnh và người trước mặt, thoả mãn một cách gượng gạo.

e. Tầng 7 (vùng chấn thuỷ):

  • Bậc Thượng (7): hành động mạnh mẽ, lúc nào cũng vươn tới theo ý hành động mạnh và đi trước ý nghĩ. Có khả năng đáp trả lời nói với người đối diện, không chịu thua cuộc và muốn người khác phải nghe theo. Bản ngã cao, lực trí thấp nên khó thuyết phục. Nếu lệch về hướng vận động con người trở nên hung dữ, quát tháo và mệnh lệnh, khi nói múa tay chân. Nếu lệch về cảm xúc dễ tức và khóc hoặc nói mơ hồ, tưởng tượng không có thật. nhưng vẫn muốn người khác phải nghe theo, có thể đi đứng không định hướng, việc làm không có mục đích.
  • Bậc Trung (7): hành động mạnh mẽ nhưng gò bó khô khan, sức mạnh bản ngã nửa vời, ham muốn nói và ham muốn làm nhưng không có kết quả, không định hướng lời nói và hành động và dễ thất bại.
  • Bậc Tiểu (7): bậc này bị thấp về thần lực dễ bị người khác chèn ép, lời nói hành động yếu kém không tiến thân được, phải nương náu dựa vào người khác, nhút nhát, sợ sệt trong công việc hoặc khi sự cố xảy ra.

g. Tầng 6 (ngang rốn):

  • Bậc Thượng (6): con người muốn đòi hỏi một cách tức tối, đau khổ, đầu óc tối tăm, than oán, giận hờn và khóc lóc, không định hướng đi và bảo thủ. Nếu cảm xúc lệch nhiều thì thì khóc lóc dữ dội và chán chường tất cả xung quanh.
  • Bậc Trung (6): con người trạng thái mơ hồ, miên man, mắt nhắm, u mê, chán nản và khóc hận bất chấp lời nói đúng, không biết đến ai.
  • Bậc Tiểu (6): sợ hãi tiếng động âm thanh, run sợ rúm người không dám nhìn, không nói thành tiếng, khóc không ra tiếng, đầu tóc bù xù, thích dơ bẩn, không định hướng.

huong duong

h. Tng 5 (gần hậu môn):

  • Bậc Thượng (5): quát tháo, tiếng la lớn như cọp hay sư tử, hú to và tàn phá đồ đạc, tấn công người khác, dữ tợn và điên loạn tuỳ theo hệ cảm xúc hay vận động mở nhiều hay ít thì hành động sẽ biểu hiện theo mức độ đó.
  • Bậc Trung (5): cũng la hét nhưng yếu hơn bậc Thượng, nhưng động tác tay chân múa máy nhiều và vẫn dùng bản năng động vật mà chống trả, lăn lộn, cấu xé những gì xung quanh.
  • Bậc Tiểu (5): tiếng la không lớn nhưng thái độ khó chịu, tức tối, vỗ ngực, đập đầu và phùng mang trợn mắt.

i. Tầng 4 (đầu gối):

  • Bậc Thượng (4): Rùn người xuống chống trả, nhào lộn hoặc tấn công người khác, phá đồ đạc, thét lớn tiếng con vật nhiều hơn con người. Bản năng không lý trí kiểm soát, chịu đau đớn và có thể sát nhân hoặc xô xát đánh nhau.
  • Bậc Trung (4): vẫn chạy khom người, bò tới bò lui, cứng đầu, mặt mày hung tợn giống đười ươi hay heo rừng hoặc chó sói, không nghe lời khuyên nhưng công phá không bằng bậc Thượng.
  • Bậc Tiểu (4): bò lăn trườn tới nhưng hèn nhát, phun nước bọt, chu miệng, nhưng người khác phản ứng mạnh thì bỏ chạy một cách ngu muội, có thể va đầu vào vách đá nhưng vẫn không biết.

k. Tầng 3 (mắt cá chân):

  • Bậc Thượng (3): con người lăn lộn, vu vạ, khóc lóc, đau khổ, mắt nhắm than oán, hơi thở dồn dập, mặt nhăn và trở về động vật thấp, mặt biến dạng, da tái.
  • Bậc Trung (3): quằn quại, bò lê lết, khóc lóc, rên xiết, vận động bị chậm hơn nhưng đầu gối sử dụng nhiều hoặc đầu hay cắm xuống đất, mặt tối, da xạm, răng cắn chặt, mắt đỏ.
  • Bậc Tiểu (3): lăn lóc, khóc lóc đau khổ, rên xiết. tiếng rên bị đứt quãng, tay ra dấu và cong lại để hăm doạ, mắt liếc và hí nhưng sợ người khác tấn công, có thể bỏ chạy, lăn vào chỗ không an toàn.

l. Tầng 2 (đầu ngón chân):

  • Bậc Thượng (2): con người thành động vật thấp hơn, lăn lóc sát đất không ngồi dậy được, mắt nhắm, rên rỉ, mặt tối, tím môi, nghiến răng.
  • Bậc Trung (2): bò lăn, lắc qua lại, không nói nhưng tay cào bùn đất hoặc đồ vật xung quanh. Tiếng hét nhỏ như tiếng con chuột, con heo hoặc trườn như rắn.
  • Bậc Tiểu (2): sự công phá yếu, nằm lắc lư đôi chân, đầu nghiêng qua nghiêng lại, miệng cắn chặt, tay gồng bám vật xung quanh.

m. Tầng 1 (gan bàn chân):

  • Bậc Thượng (1): con người bị lực hút mạnh về âm địa đất, cơ thể nặng hơn bình thường, mắt nhắm, hơi thở giảm dần như người bất tỉnh.
  • Bậc Trung (1): nằm im không nói, mặt úp xuống không cho thấy, hơi thở kém, chân động đậy.
  • Bậc Tiểu (1): nằm im bất tỉnh không nói, gần như không thhở, sắp chết, gót châcn rất lạnh và hai tay co lại, mặt úp xuống đất hoặc nghiêng một bên nhưng vẫn che mặt.

KẾT LUẬN:

Sự thay đổi chuyển tải của các tầng thể hiện nêu trên là các trạng thái hành vi của nhân cách tiềm ẩn bên trong, được phân tích chi tiết để thấy tính chất đặc trưng của con người khi lập trình tâm thức bị phá vỡ.

Các hành vi đó là các kênh sắp xếp thứ tự trong các cung bậc thần thức một cách logic và chuyển động tương đồng hoặc mâu thuẫn trong hoạt động của sự sống con người.

Chất liệu ấy và nguồn gốc đó vẫn là sự tiềm ẩn của tâm thể sâu xa của con người, nhằm hiểu biết mà rèn luyện chủ động ý thức để phát triển tư duy và tâm thức cho cuộc sống bản thể cân đối và tiến hoá.

 

 

 


    Leave a comment